top of page

BULLET JOURNAL 2019 SET UP

Sổ tay lên kế hoạch năm 2019.

Đây là khoảng thời gian mà có lẽ rằng chúng ta đều vô cùng náo nức bởi vì một năm mới sắp sửa đến.

Thời điểm tuyệt vời để nhìn lại một năm trôi qua và cùng hướng về những mục tiêu phía trước. Để xem mình sẽ làm gì đây để trở thành phiên bản tốt hơn trong năm mới.

Hãy cùng Sun lên kế hoạch cho năm mới 2019 nhé.


Xem chi tiết tại video ở cuối bài viết nha.


Mở đầu cuốn sổ Leuchtturm vừa mới tậu cho năm 2019 thì Sun có phần Key (ký hiệu). Cũng là một phân đặc trưng mà bạn phải biết nếu như bạn sử dụng Bullet journal.

Xem thêm cách sử dụng Key (ký hiệu) tại video dưới đây nha.




page #1: Note to self - Lời nhắn nhủ đến bản thân cho năm 2019


Đây là nơi mà mình sẽ ghi một cách tự do nhất về những điều mà bản thân cảm thấy cần phải tự nhắc nhở, tự động viên mình trong năm 2019. Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái viết những gì các bạn muốn nhé.

Có thể là một lời hứa, một điều ước, một lời cầu nguyện...


page #2 Quotes

Đây là một trong số những layout mình yêu thích nhất trong đợt #PlanwithSun lần này và mình thực sự rất ưng ý với những dụng cụ mình sử dụng trong video này.

-----------------------

S U P P L I E S

Sổ tay Leuchtturm 1917: http://bit.ly/2JXQcDr

Bút chì vẽ kỹ thuật Pentel: https://shorten.asia/qMc1Mfqt

Bút Tombow Fudenosuke: https://shorten.asia/6CwUxAqP

Bút Tombow DUAL993 (màu vàng): https://shorten.asia/fYzAxNAY

Bút đi nét Micron Pigma 01: https://shorten.asia/rujpRDxQ

Bút đi nét (đậm) Artline Drawing: https://shorten.asia/kEqXgVYU

Bút Gel Minigood

--------------------------

page #3 Calendar


Lịch với từng ngày cụ thể trong từng tháng giúp các bạn notes lại những ngày quan trọng với những dự định của riêng bạn.


page #4 Mục tiêu cho năm mới


Chắc chắn không thể thiếu rồi. Với Sun thì đây là layout quan trọng nhất. Và cũng là nơi gửi gắm mọi nỗ lực để phấn đấu có mọt năm 2019 tốt đẹp hơn.

Các bạn có thể đặt những mục tiêu cho riêng mình về bản thân, công việc, học hành, trải nghiệp, giải trí, tài chính... Tuỳ vào những mong muốn riêng của mỗi người.

Và Sun chỉ mong mọi người "dám nghĩ dám làm". Dám đặt cho mình những mục tiêu để nỗ lực phấn đấu.


page #5 thói quen tốt sẽ thực hiện trong năm 2019

Sun đã từng chia sẻ về những thói quen tốt thay đổi cuộc sống của mình. Và sắp tới chắc chắn mình cũng sẽ chia sẻ những thói quen mình nhất định sẽ làm trong năm 2019 này.


page #6 những điều sẽ phải hoàn thành trong năm 2019

mọi người xem thêm video 19 BEFORE 2019 để tham khảo nha. Một video Sun đã làm đầu năm 2018 và nó tương tự với layout Bucket list lần này.



page #7 khoản tiết kiệm dự kiến


Với mỗi tháng, các bạn nên có cho riêng mình một mục tiêu tiết kiệm tiền với con số cụ thể. Và tiết kiệm chi tiêu sao cho đạt được con số của mỗi tháng. Sau khi hoàn thành được thì to màu tương ứng với tháng mà bạn đã làm được. Chưa bao giờ việc tiết kiệm tiền lại trở nên thú vị như vậy.

Nhờ Bullet journal đấy.


page #7 sách hay dự định sẽ đọc


Khỏi cần nói nhiều. Sách là điều không thể thiếu trong cuộc đời Sun các bạn ạ.

Mình sẽ tham khảo nhiều nguồn để tìm ra vài cuốn sách đáng đọc trong năm 2019 (mà mình chưa đọc). Sẽ chia sẻ sau cho mọi người nha.


page #8 những cột mốc quan trọng trong năm 2019


Layout yêu thích nhất của mình đây rồi. Ý tưởng loé lên khi mình muốn có layout đủ để kể một câu chuyện. Và đây thực sự là layout đáp ứng được điều đó.

Những cột mốc quan trọng, những nơi mà mình đặt chân đến những gì mình đạt được trong năm 2019 sẽ được ghi lại tại đây.


page #9 mỗi ngày viết một dòng cảm xúc


Kết thúc cho Bullet journal 2019 lần này thì Sun thực hiện một layout hết sức ngẫu hứng. A line a day, bạn thích viết gì cũng được miễn là có gì đó để viết. Đối với những bạn mới bắt đầu thì layout này sẽ giúp mọi người làm quen với việc ghi chép trong một cuốn sổ đấy.


Video chi tiết Plan with me 2019 của Sun đây nha. Chúc cả nhà có một năm mới an lành và thành công. Cảm ơn vì đã luôn dõi theo bên cạnh Sun. Yêu cả nhà.


Sunhuyn

9,102 views1 comment

Recent Posts

See All
bottom of page