top of page

Đây là 10 thói quen giúp bạn thay đổi cuộc sống

Khỏi phải nói nhiều, hẳn chúng ta đã rõ sức mạnh của thói quen rồi.

Và với mình thì đây là 10 thói quen bạn có thể thực hiện để thay đổi cuộc sống của mình.





1| Cười nhiều hơn. Kể cả việc bạn nói là không thích cười. Nhưng đôi khi chỉ với hành động mỉm cười lại có thể tác động đến cơ thể và khiến bạn vui vẻ hơn. Nên nhớ là chẳng ai muốn kề cạnh một kẻ u sầu.


2| Tối giản. Tốt nhất là nên tối giản hóa mọi thứ từ vật chất đến suy nghĩ. Cuộc sống của chúng ta sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều. Tin tôi đi.




3| Động lực giúp duy trì đường đi của mình nhưng thói quen mới đưa chúng ta đến đích. Khi biến động lực trở thành thói quen, bạn sẽ đến được bất cứ nơi nào mình muốn, một cách nhanh chóng hơn và tràn ngập niềm vui trên suốt chặng đường.


4| Bỏ thói quen ăn uống bạt mạng. Hạn chế nước uống có ga và tập luyện đi bộ 30 phút mỗi ngày. Cơ thể sẽ cảm ơn anh em lắm đây.


5| Ngần ngại gì mà không gửi một lời khen với 1 người yêu thương, với 1 đồng nghiệp, và 1 người lạ mỗi ngày? Chỉ với một điều tưởng chừng nhỏ bé nhưng có thể làm cả ngày của họ rạng rỡ hơn đấy.



6| Nếu không thể hạn chế việc sử dụng mạng xã hội? Hãy biến newfeed của bạn trở nên tích cực hơn với nhưng thứ khiến anh em học được thêm một điều gì đó hoặc thư giãn hơn. Ví dụ như video thú cưng, những clip hài hước hay các fanpage học tiếng anh chẳng hạn.


7| Một trong những thói quen có thể thay đổi cuộc đời của bạn đó là lắng nghe. Đã đến lúc chúng ta nên bớt nói lại một chút để thử xem người bạn bên cạnh mình đang mong mỏi điều gì. Lắng nghe sẽ giúp chúng ta có thể mở rộng và gìn giữ mối quan hệ trong cuộc sống.




8| Suy nghĩ tích cực là một thói quen thay đổi cuộc đời của anh em hoàn toàn. Rồi ai cũng sẽ gặp phải chuyện này chuyện kia, nhưng thực ra thì việc mình đối diện với vấn đề ra sao mới quyết định tất cả.


9| Đối thủ của bạn là chính bản thân mình ngày hôm qua. Nên đừng cố gắng đi so sánh bản thân với ai đó khác.



10| Đọc sách là một thói quen không thể thiếu để thay đổi cuộc đời, giúp chúng ta trên con đường tương lai của mình. Mỗi cuốn sách đưa đến thật nhiều góc nhìn mới mà đôi khi chúng ta không thể nào có đủ chi phí hay cơ hội để trải nghiệm.


Đừng ngại để lại comment và chia sẻ cùng Sun nhé

Tham khảo thêm 1 video Sun nói về thói quen nha





Sunhuyn

7,084 views1 comment

Recent Posts

See All
bottom of page