top of page

DẶN LÒNG 20 ĐIỀU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI



Dành một chút thời gian những ngày cuối năm để nhìn lại mọi thứ

Rốt cuộc thì:

  1. những điều không thể thay đổi, mặc kệ nó đi

  2. cái gì qua rồi cho qua

  3. nhiều cái chưa làm được âu cũng vì mong muốn làm quá nhiều mà chả làm cái nào cả

  4. không phải ai cũng là một người bạn chân thành, vậy nên ai không chân thành thì xã giao là đủ

  5. nhất định phải trân trọng và dành thời gian cho người coi trọng mình

  6. thời gian có hạn, đừng lãng phí ngồi lướt newfeed cả ngày

  7. nếu một mối quan hệ không thể thẳng thắn thì khó lâu dài

  8. nhiều thứ phải tìm câu trả lời từ bản thân, chẳng ai có thể giúp mình

  9. đừng có dễ dãi với bản thân nữa, ai cũng lười nên cuộc sống chẳng thể khác được

  10. một màu son, một phong cách phù hợp là điều đáng để tìm hiểu, nhưng không đáng để phí tiền mua sắm một đống rồi chả làm gì.

  11. bạn không cần tất cả mọi người thích mình

  12. đối xử ra sao với người ghét mình? #mackeno

  13. tiền cũng quan trọng đấy, nhưng có nhiều thứ vui vẻ lắm mà chả cần nhiều tiền

  14. đọc sách rõ ràng là một thói quen thay đổi cực kỳ nhiều trong đời một con người

  15. nhưng nhất định phải đọc đúng cuốn sách mình cần

  16. mọi thứ nên tự mình nỗ lực, chẳng có bữa cơm nào miễn phí

  17. nếu không tự tin về ngoại hình của mình thì hãy chăm sóc nó nhiều hơn một chút. Dưỡng da một chút, make up nhẹ nhàng và quan trọng là tâm trạng thư giãn và thoải mái thì mới tạo nên thần thái tự tin.

  18. rõ ràng chúng ta cần ít nhất một cuốn sổ tay hoặc cuốn vở để ghi chép gì đó

  19. gia đình và bạn bè luôn ưu tiên hàng đầu, hãy dành thời gian yêu thương họ

  20. lên mục tiêu mới cho bản thân đi thôi, và nhất định phải thực hiện trong 2019. 2018 bỏ lỡ nhiều rồi đấy, thấy không?

Sunhuyn


3,086 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page