top of page

NHỮNG CUỐN SÁCH HAY NHẤT THÁNG 12

Những cuốn sách hay nhất tháng 12.




Tháng 12, tháng cuối cùng của năm và cũng là một khoảng thời gian đặc biệt. Cứ mỗi khi rảnh thì mình lại lấy sách ra đọc, hoặc là đi đến quán cafe quen rồi ngấu nghiến nguyên buổi chiều. Tháng này thì Sun không đọc được nhiều sách như tháng 10, 11 nhưng những cuốn đọc được mình khá là tâm đắc. Dưới đây là 3 gương mặt nổi bật nhất trong tháng 12.


1.Thánh Kinh Theo Coco Chanel

Cuốn sách này Sun được một cô bé yêu thời trang cho mượn. Cô bé cực tâm đắc và luyên thuyên kể với tôi về cuốn này và tôi tự nghĩ nhất định mình phải đọc nó.



Đây không phải là loại sách mà chúng ta đọc một cách qua loa. Phải nghiền ngẫm từng ý một để hiểu về một con người làm nên huyền thoại Coco Chanel.


Cuốn sách sẽ chẳng gạch đầu dòng cho bạn biết về sự thanh lịch đâu. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được nó một sách sâu sắc. Rất nhiều bài học về phong cách sống. Một Coco Chanel với tuổi thơ khó khăn nhưng vẫn dám nghĩ, dám làm, dám bước tới đam mê của chính mình.

Chanel từng chia sẻ nguyên tắc vàng làm nên phong cách thời trang bất hủ của bà, rằng “mọi cô gái đều chỉ cần hai thứ là sự thanh lịch và ấn tượng”


Tôi không biết rằng các tác giả nổi tiếng sẽ ca ngợi về cuốn sách này như thế nào. Nhưng riêng tôi đây là cuốn sách các cô gái nên đọc một lần trong đời.


Khi chưa đọc tôi nghĩ thanh lịch đến từ thời trang và phong cách. Đọc xong mới thấy, sự thanh lịch phát ra từ tâm hồn, từ tính cách. Thời trang hay phong cách chỉ là một phần nhỏ được toát ra từ tâm hồn mà thôi.


2.Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần

Một cuốn sách nhẹ nhàng cho cuối tuần thư giãn.



Thỉnh thoảng Sun cứ nghĩ là mình phải cố gắng kiểm soát mọi thứ xảy ra hàng ngày xung quanh cuộc sống. Để rồi gắng gượng một cách mỏi mệt. Rõ ràng đó không phải là sự lựa chọn thông minh.


Dần dần mình chọn cách nghĩ đơn giản, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Không cố gắng gượng mà chỉ đơn giản là để mọi thứ nhẹ nhàng.


Đôi khi không hoàn hảo lại là một điều tốt đẹp. Bỗng nhiên yêu đời đến lạ sau khi đọc cuốn này.


3.Em không có gì để mặc

"Nếu bạn bước ra đường vào buổi sáng và bắt gặp một cô gái với vẻ mặt hằn học khó chịu, thì bạn biết sao không? Lý do chính là bởi bộ đồ cô ấy đang mặc."



Đi mua sách ở Fahasa xong đứng đó đọc hết cuốn này luôn. Thực sự chịu thua tôi luôn. Không biết các bạn có khi nào như vậy không? Kiểu nếu mà đi ra thanh toán xong về nhà đọc phần còn lại nó cứ bị ngắt quãng thế nào ấy.

Vậy là tui đã đọc một mạch hết luôn.


Cuốn hút từ quả bìa siêu đẹp. Tui yêu cái đẹp mà. Nên vớ lấy đọc liền xem thế nào.

Oh yeah và bạn nhận ra rằng bạn sẽ chẳng cần quá nhiều tiền hay thật nhiều quần áo thì mới ăn mặc thật chất.

Thực ra thì mọi thứ chỉ cần đến những món vô cùng căn bản.

Tìm mua cuốn này ngay và luôn để làm mới tủ quần áo trong năm mới nhé.


Sunhuyn

6,455 views1 comment

Recent Posts

See All
bottom of page