top of page

NHỮNG YOUTUBER NHẤT ĐỊNH PHẢI THEO DÕI

Vào những lúc rãnh rỗi trong ngày, cuối tuần hay thậm chí là lúc đi tắm, mình luôn luôn dành thời gian để theo dõi nhưng youtuber mà mình yêu thích.


Mỗi người thuộc một phong cách riêng biệt cùng những chủ đề khác nhau. Cách trò chuyện cũng khác. Mình cảm thấy có thể học hỏi từ những gì mà họ chia sẻ.


Và dưới đây cùng điểm qua một số channel mà Sun luôn luôn xem và ấn nút chuông để mỗi khi ra video mới là Sun nhảy vô liền.


Loại nội dung: business

Kênh chỉ mới được hơn 100K subs nhưng ít ai biết là chị Marina Mogilko - người tạo ra kênh nãy đã có 2 channel khác nữa là linguamarina và Marina Mogilko với gần 1 triệu lượt theo dõi.



Cô ấy là người Nga nhưng hiện tại đang sinh sống tại California mà nếu như mọi người rành về công nghệ hay các start up lớn về công nghệ trên toàn cầu có thể kể đến như apple, facebook, google... sẽ biết về Silicon valley - Thung lũng silicon - nơi hàng triệu người ao ước được làm việc tại đó.


Rất ít youtuber nói về lĩnh vực business vậy nên Silicon Valley Girl là một kênh mình cực kỳ yêu thích và không bỏ sót tập nào. Sau khi xem video của Marina Mogilko mình khám phá thêm rất nhiều thứ và xây dựng hình ảnh sau này của bản thân. Một "business girl", các bạn thấy Sun có hợp không? *cười*


2| PICK UP LIME

Loại nội dung: ẩm thực/ ăn sạch (eat clean)/ phong cách sống (life style)

Sở hữu số lượng video không nhiều nhưng nhờ vào sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng video. Chưa kể giọng nói vô cùng ngọt ngào, hình đẹp mắt. Nên Sun cũng không bất ngờ khi Pick Up Lime được hơn 1 triệu lượt theo dõi.


Video được Sadia chuẩn bị vô cùng chuyên nghiệp. Mỗi khi bị stress là Sun liền vào ngay kênh của chị ấy để xem đồ ăn. Thấy sung sướng liền à.


3| JENN IM

Loại nội dung: Beauty/ life style

Hơn 2 triệu lượt theo dõi, một cô gái cực kỳ dễ thương người Mỹ gốc Hàn. Cách nói chuyện siêu đáng yêu và nội dung cũng gần gũi.

Thường Sun không hào hứng lắm khi coi về beauty hay make up (bởi Sun không thấy ứng dụng nhiều, vì Sun ít make up kỹ càng như các beauty blogger T.T).

Nhưng khi xem video của Jenn thì thấy dễ thương vô cùng. Nhiều video về nội dung nói về sự tự tin hay chuyện tình yêu cũng khiến Sun thấy học thêm được kha khá những điều thú vị.



4| DANIELA ANDRADE

Loại nội dung: âm nhạc/ guitar cover

Không liên quan đến những nội dung kể trên. Đối với Sun thì đây là một nghệ sĩ. Vì những tác phẩm mà cô ấy đem đến không chỉ dừng lại ở 1 bản cover. Sun đã xem hết mọi bài hát mà cô ấy hát. Người đâu mà vừa xinh lại vừa hát hay thế hả trời ơi.

Nghe thử một bài mang không khí giáng sinh về nha.


Vẫn còn kha khá những youtuber mà Sun yêu thích nữa. Nếu mọi người muốn thì Sun có thể làm 1 video chia sẻ nhiều hơn nha.

Comment phía dưới cho Sun biết nhé. Chia sẻ cùng Sun hôm nay chủ nhật mọi người làm gì nào.

Cuối tuần an yên.


Sunhuyn

5,694 views2 comments

Recent Posts

See All
bottom of page