top of page

NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ TỰ NHẮC NHỞ CHÍNH MÌNH MỖI NGÀY

Đến một lúc nào đó chúng ta nhận ra rằng... Đôi khi, chỉ cần thay đổi một chút suy nghĩ dành cho bản thân mình trong sáng nay thôi. Thì một ngày đã đẹp hơn rất nhiều.


Trong cuốn sổ #bulletjournal Sun đã từng giới thiệu cho mọi người về Những trang viết buổi sáng #morningpages. Trong đó là những lời tự nhắc nhở bản thân mỗi ngày. Hoặc đôi khi là lời nhắn gửi nào đó, cho một ai đó.


Dưới đây là một số gợi ý cho mọi người. Đây chỉ là những điều nhỏ bé để chúng ta cùng gửi gắm đến bản thân mỗi ngày.

#Ăn_khỏe: Sau khi đọc cuốn sách Ăn ít để khỏe. Sun lựa chọn ăn uống chừng mực hơn. Ăn nhiều rau, củ, quả hơn. Và đặc biệt là hạn chế những loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe như: đồ chiên rán, đồ quá cay nóng, nhiều gia vị...

Buổi sáng cần rất nhiều niềm vui, nên hãy làm mọi thứ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Như việc vào đọc một trang #sunhuynblog chẳng hạn, hay là một cốc cà phê. Hãy làm điều bạn thấy vui nhé.

Mình chẳng cần sân si, chẳng cần bận tâm nhiều đến thế giới. Việc của chúng ta là luôn thoải mái và sẵn sàng làm ai đó mỉm cười.

Mỗi ngày đọc sách là mỗi lần được sống trong một thế giới mới. Mà ở đó, chúng ta được chìm đắm trong những điều mới mẻ, hấp dẫn, những bài học để đời, những lời khuyên quý giá...

Có thể bạn không xinh, không cao, không đẹp... nhưng nhất định tâm hồn phải lôi cuốn. Bằng cách sống thật đẹp và không quên trau dồi mỗi ngày.

Tuy là một điều nhỏ bé. Nhưng hòa nhịp với thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn mình tưởng nhiều lắm.

Cuối cùng, tôi nhất định sẽ làm những điều mà tôi nghĩ là mình cần trong cuộc sống của mình. Thế giới vẫn đang quay, và tôi sẽ chẳng để lãng phí một ngày nào trôi đi cả.


Hôm nay bạn tự nhủ với lòng mình điều gì?

2,318 views2 comments

Recent Posts

See All
bottom of page