top of page

Rồi sẽ đến thời điểm chúng ta "nở rộ"

Updated: Jul 30, 2021

"Hoa Ban bừng nở tháng Hai, hoa Sữa lại về vào tháng Chín, chúng ta đều đang chờ một mùa hoa rực rỡ của riêng mình."


Sun mong bạn đừng đổ lỗi cho bản thân bởi chưa tìm được công việc như mơ ước, hay tự thấy tủi hờn vì nhìn xung quanh bạn bè đều giỏi giang hơn. Đó thật sự không phải lỗi của bạn khi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa thể đạt được những gì bạn mong muốn.


Đôi lúc Sun nghĩ, liệu xã hội chúng ta có đang tôn sùng thái quá sự thành công sớm của chỉ một vài người? Điều này vô tình khiến những người trẻ cho rằng đó là thời điểm chung đánh dấu cho sự tài giỏi. Nếu chẳng đạt được thành tựu như nhóm người thuộc thiểu số ấy, đồng nghĩa với việc bạn thua kém. Chúng ta không sai khi vinh danh những “bông hoa sớm nở”, nhưng đừng để việc thành công sớm trở thành nỗi ám ảnh cho bạn, cho mình, cho những người xung quanh trong khi chúng ta đang bung nở theo những hướng khác nhau, với tốc độ và khởi điểm khác nhau.


Thành công của mỗi người có tên gọi và định nghĩa riêng. Chúng ta, là những “bông hoa”, dù nở sớm hay muộn, hoa đều xinh đẹp và tỏa ngát hương thơm ngọt ngào. Mong rằng, bạn sẽ nỗ lực hết mình, kiên nhẫn kèm chút kiên định trên con đường của bản thân và chờ đợi mùa hoa của bạn "nở rộ" nhé.

Sunhuyn

3,583 views5 comments

Recent Posts

See All
bottom of page