top of page

SỔ TAY LÊN KẾ HOẠCH THÁNG 12

Và đây là bên trong cuốn sổ #Bulletjournal tháng 12 của Sun.Muốn xem chi tiết và cách Sun viết thì nhớ xem video ở cuối bài viết nhé.



Tháng 12 có đặc biệt hơn một chút bởi vì đây cũng là tháng cuối cùng của năm rồi. Màu mè thêm một chút thực ra cũng không sao cả, đúng không?

Lần này themes của các layout là hình những hộp quà dễ thương, với thông điệp hãy dành cho nhau những món quà tuyệt vời nhất trong thời điểm cuối năm đầy ấm áp này.


#1: Monthly Log Ở trang này chúng ta sẽ lên những nhiệm vụ chính trong tháng theo các ngày cụ thể. Layout trải dài 2 trang và rộng thế này sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi viết.



#2: Playlist

Những bài hát yêu thích tháng 12

#3. Books

Tập hợp những cuốn sách Sun đã đọc trong tháng và chấm điểm yêu thích cho mỗi cuốn.Những cuốn sách yêu thích tháng 12


#3: Habit tracker

Theo dõi thói quen trong vòng 1 tháng. Với mỗi ngày tương ứng thực hiện thói quen thì sẽ đánh dấu vào bằng màu sắc.

#4. Gratitude: Những điều biết ơn

Đây là layout lâu lắm rồi mình mới làm lại. Từ video lên kế hoạch tháng 8 đến giờ.


#4: Weekly Log Lên kế hoạch tuần. Với cụ thể từng ngày và có khung giờ cho từng ngày. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của mình trong một ngày. Ghi chú những điều cần thiết trong ngày.



#5: Review - Nhìn lại một năm

Sau một năm thì đây là layout duy nhất được lên sóng. Thực sự Sun rất mong chờ để giới thiệu cho mọi người cuốn Bullet journal của mình trong năm 2018 cũng như những bài học đã rút ra sau 1 năm vừa qua.

Mọi người chờ Sun nhé.


Và đây là video chi tiết hướng dẫn mọi người cách làm. Hãy xem và nếu còn thắc mắc đừng ngại comment vào video nha. Chúc cả nhà có một tháng học tập và làm việc thật hiệu quả. Yêu thương.



1,858 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page