top of page

13 trang web giúp bạn phát triển bản thân trong mùa dịch

Updated: Jul 30, 2021

Thời gian đầu nghỉ dịch, chắc hẳn các bạn cũng sẽ như Sun, nuông chiều bản thân, buông thả một xíu. Nhưng coi phim, ngủ nướng, nghe nhạc hoài cũng đến lúc cảm thấy buồn chán các bạn nhỉ? Sun hiểu điều đó nên đã sưu tầm thật nhiều những khóa học bổ ích, hoàn toàn miễn phí, một số còn có chứng chỉ nữa để Sun và các bạn có thể phát triển bản thân, tận dụng tốt khoảng thời gian ở nhà nè. Hy vọng khi cuộc sống bình thường trở lại, chúng mình sẽ “xịn” hơn, giỏi giang hơn nha.



Sáng tạo nội dung Marketing: [Content Marketing] https://bitly.com.vn/ba4tko Khóa học này được cung cấp bởi HubSpot Academy dành cho mọi đối tượng. Từ những bạn học sinh sinh viên đang muốn tìm hiểu về content Marketing cho đến người đi làm cần cải thiện công việc viết lách.


Kỹ năng tin học văn phòng: [Microsoft Powerpoint 2010] https://bitly.com.vn/7i3l30 Được phát hành bởi Microsoft nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội dung cũng như sự uy tín của khóa học này nhé. Chỉ cần dành từ 5-6 giờ để có được kỹ năng cực kỳ cần thiết với mỗi sinh viên Đại học, tại sao chúng mình lại không thử nhỉ?


[Miễn Phí 7 Ngày Về Giải Quyết Vấn Đề Với Excel] https://bitly.com.vn/xau618 Nếu lỡ “đánh rơi” vài kiến thức về Excel trong những giờ dạy của thầy cô ở trường. Hông sao, cùng Sun làm lại từ đầu với 20 giờ Excel cơ bản nhé. Các bạn đừng lo nội dung bài giảng toàn tiếng Anh nha, đã có phụ đề tiếng Việt từ Coursera giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với bài học rồi nè.


Học tiếng Anh: [Dành cho người muốn phát triển sự nghiệp] https://bitly.com.vn/stjezi Khóa học này được thiết kế cho những bạn quan tâm đến phát triển công việc trong môi trường toàn cầu hóa, đồng thời xây dựng vốn từ vựng và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ cho chúng mình. Nếu còn lo lắng hay thắc mắc về quy trình và cách viết thư xin việc, viết sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh, đây chắc hẳn sẽ là gợi ý thích hợp cho bạn.

[Dành cho người mất gốc tiếng Anh] https://bitly.com.vn/2kmhyi Khóa học này chuyên về ngữ pháp tiếng Anh cho các bạn mất gốc. Mỗi bài học đều có rất nhiều ví dụ hữu ích, bài giảng video, thực hành có hướng dẫn, hội thoại tiếng Anh thực tế và pdf worksheet đầy đủ để các bạn có thể thực hành. Vậy nên dù tên khóa học là về ngữ pháp, nhưng chắc chắn chúng mình cũng có thể cải thiện được kỹ năng nghe, nói và viết nếu học đầy đủ các dạng bài nha.


Học chỉnh sửa hình ảnh và tone màu với Adobe Photoshop: https://bitly.com.vn/7vuf13 Mùa dịch này, bạn nào muốn vừa có kiến thức vừa có hình đẹp đăng Facebook, Instagram có thể tham khảo khóa học này nhé. Vì nội dung hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên các bạn hãy chuẩn bị cho mình một vốn từ vựng nhất định để hiểu trọn vẹn những kiến thức được giảng dạy. Đừng quên học lý thuyết đi kèm với thực hành thường xuyên để không bao giờ quên nha.


Học ti tỉ những kỹ năng khác:

(Sunhuyn sưu tầm)

3,119 views3 comments

Recent Posts

See All
bottom of page